[Hướng Dẫn] Tạo Tài Khoản Lưu Trữ Onedrive 5TB Mới Nhất 2019

Onedrive là một dịch vụ lưu trữ đám mây của Mircosoft, nếu như bạn biết đến google drive, dropbox… thì onedrive cũng tương tự như vậy. Theo đánh giá cá nhân onedrive có nhiều cập nhật gần đây và cũng đã khá thân thiện với người dùng, với tài khoản miễn phí bạn được 15gb miễn phí.

Với những người hay share tài liệu, tài nguyên thường xuyên như mình 15gb quá nhỏ bé và đây là cách mà mình đã thực hiện để tạo được tài khoản có 15Tb dung lượng.

Về cơ bản cách này bạn phải tạo cho được 1 account mail có đuôi của trường học (chính sách của Mircosoft dành cho sinh viên là được 15Tb và được quyền truy cập vào các ứng dụng của Mircosoft)

Tuy nhiên mình không đảm bảo cách nó hoạt động vì đây là một thủ thuật nhỏ để tạo mail trường học và tất nhiên là không được khuyến khích, một điều nữa đây là tài khoản dành cho sinh viên nên cũng có thời hạn sử dụng, bạn tham khảo ở hình bên dưới:

Nếu bạn vẫn không quan tâm và chỉ muốn có ngay một tài khoản có dung lượng cực khủng này thì, không lằng nhằng nữa, làm theo các bước bên dưới là oke:

Bước 01: Tạo mail ảo, là mail thuộc trường học, mail này được tạo ra trong thời điểm truy cập website để nhận mail xác nhận của Onedrive, bạn không được tắt nó đi cho đến khi tạo xong tài khoản.

Truy cập trang http://t.odmail.cn/ trang này của Tàu cho trên bạn sử dụng chorme để dịch sang tiếng việt cho dễ dùng nhé, mặc định truy cập đến nó tạo cho bạn 1 cái mail, bạn có thể tùy chỉnh tên bằng cách bấm nút có cây bút bên cạnh, không thì để mặc định như mình

Bước 02: Đăng ký tài khoản onedrive với mail vừa tạo, bạn truy cập vào: https://signup.microsoft.com/signup?sku=Education để tạo một tài khoản dành cho giáo dục. Nhớ chọn tôi là sinh viên nhé

 

Điền mail trong phần bước 01 đã tạo *Nhớ không tắt website đó, nếu không sẽ không nhận được mail verify

Điền thông tin cần thiết

*Lưu ý rất quan trọng, hãy nhớ password của mình hoặc lưu vào nơi cần thiết, vì bạn không thể bấm quên mật khẩu hoặc tạo lại mật khẩu, mail ảo chỉ sử dụng được 01 lần duy nhất

Mã xác minh bạn quay trở lại website tạo mail ảo, sẽ thấy có một mã xác minh, chép mã đó vào và bấm tiếp tục

Nó sẽ hỏi bạn có muốn mời thêm người không? càng đông càng dễ fix lỗ hỏng, cho nên tùy bạn 😛

 

Tới chỗ này thì bạn gần như đã có một tài khoản 15Tb rồi đó nha….

Bước 03: bước cuối, phần này lúc trước nó cho bạn điền mail, nhưng sau những lần cập nhật nó chỉ cho bạn điền sdt và các câu hỏi xác thực, chỉ cần chọn một trong hai, điền chính xác phần này nhé.

OKE, vào và tham quan cũng như “mua sắm” thôi nào, nhìn con số 5120Gb mà mình bồi hồi quá, không biết sống được bao lâu hehe

Kết luận

– Những thành phần bán account 5Tb sử dụng cách này để reg, nó bảo đảm tài khoản sống vĩnh viễn, nhưng 04 năm sau bạn liên hệ lại chưa chắc nó còn nhớ bạn là ai

-Nếu nó sống sau 04 năm, mình sẵn sàng bỏ tiền ra duy trì

-Có nhiều người sử dụng trên 02 năm vẫn bình an vô sự

-Cá nhân mình nghĩ nên sử dụng nó như một trang dự phòng, chia sẽ các file cấp bách, tuy nhiên không “trăm sự” nhờ vào onedrive kiểu này nhé! ôm hận như chơi

Nếu bạn cũng đăng ký thành công, comment bên dưới cho mọi người biết nhé

Yêu lắm <3


Lưu ý quan trọngChỉ hỗ trợ kĩ thuật cho thành viên VIP từ gói 06 tháng trở lên qua kênh chat, nếu bạn đăng ký gói VIP khác vui lòng comment vào bài viết vấn đề bạn gặp phải, bạn sẽ nhận được phản hồi trong vòng 48h.

0 0 votes
Article Rating

Bài viết cùng chủ đề:

Mọi Người Cũng Thường Xem

guest
Tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận! Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.
4 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Tân Mai Thành Thắng
Tân Mai Thành Thắng
Khách ghé chơi
4 Năm trước

Mình đã đăng ký thành công! Để xem xài được lâu không :D. Cảm ơn admin nhé

Swings
Swings
Khách ghé chơi
4 Năm trước

khá là dữ dằn, nhưng bảo sống được 4 năm thì chắc không đâu

0
Bạn thấy sao về bài viết này? cho mình biết nhéx