Window7 sắp bị khai tử vào ngày 14/1/2020

Theo thông tin từ Mircosoft, kể từ ngày 14/1/2020 thì người dùng window 7 sẽ không còn nhận bất kì sự hỗ trợ hay bản cập nhật nào nữa.

 

Windows 1028600 960 720

Đây có lẽ là kết cục được dự báo từ trước từ người dùng, khi mà Window 10 ngày một hoàn thiện và là bản Window cuối cùng của Mircosoft.

Tuy nhiên sau thời hạn này, người dùng vẫn có thể tiếp tục sử dụng window 7, tuy nhiên nếu muốn được hỗ trợ người dùng phải mất phí trong 3 năm, sau 3 năm thì Mircosoft sẽ chính thức không hỗ trợ window7 nữa.

Chính vì vậy bạn nên cân nhắc upgrade lên win 10, để đảm bảo nhận được sự hỗ trợ từ Mircosoft.

Cách đây vài hôm, Windows 10 chính thức trở thành hệ điều hành có nhiều người dùng nhất trên thế giới. Mặc dù vậy, Windows 7 vẫn chiếm tỷ lệ lên tới 42,8% trên những chiếc máy tính Windows.

Việc ngừng hỗ trợ window7 cho thấy Mircosoft muốn tập trung duy nhất cho window10.

Mình đang sử dụng cả 2 hệ điều hành 7 và 10, cá nhân thì thấy win 10 ổn định hơn với máy có cấu hình tầm trung trở lên, trong khi win7 thì dùng tốt kể cả máy có cấu hình yếu.

Suy cho cùng, việc nâng cấp cũng là muốn tốt cho người dùng mà thôi. 😛


Lưu ý quan trọngChỉ hỗ trợ kĩ thuật cho thành viên VIP từ gói 06 tháng trở lên qua kênh chat, nếu bạn đăng ký gói VIP khác vui lòng comment vào bài viết vấn đề bạn gặp phải, bạn sẽ nhận được phản hồi trong vòng 48h.

0 0 votes
Article Rating

Bài viết cùng chủ đề:

Mọi Người Cũng Thường Xem

guest
Tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận! Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
0
Bạn thấy sao về bài viết này? cho mình biết nhéx