5 ý tưởng kinh doanh online mà bạn có thể bắt đầu trong năm 2019

Internet là một nền tảng tuyệt vời cho kinh doanh online. Bất cứ ai cũng có thể bắt đầu kinh doanh trực tuyến, tất cả những gì bạn cần là một máy tínhkết nối Internet. Bắt đầu kinh doanh trực tuyến không khó như bạn nghĩ. Trên thực tế, nó dễ dàng và dễ thực hiện hơn nhiều so với kinh doanh chính thống. Trên hết, bạn có thể bắt đầu mà không tốn nhiều tiền vì có rất nhiều dịch vụ miễn phí và giá cả phải chăng.

Trên thực tế, điều khiến cho những người khó khăn trong việc bắt đầu kinh doanh trực tuyến  là họ không có ý tưởng kinh doanh! Vì vậy, đây là 5 ý tưởng mà bạn có thể xem xét và có thể bắt đầu với nó.

1. Event Planning – Tổ Chức Sự Kiện

Mỗi ngày, có vô số sự kiện xảy ra trên khắp thế giới. Đám cưới, tiệc sinh nhật, ngày kỷ niệm, sự kiện của công ty, tiệc độc thân, hội nghị và danh sách này sẽ tiếp tục. Nếu bạn nghĩ rằng bạn tỉ mỉ và có kỹ năng quản lý dự án sắc sảo, thì bạn có thể lên kế hoạch cho sự kiện. Có rất nhiều thứ mà bạn có thể làm, ví dụ, dịch vụ tư vấn, trang trí, gói trò chơi, quà tặng  và nhiều hơn nữa. Một ví dụ thành công là What A Bash, một công ty sự kiện trẻ khởi nghiệp trực tuyến.

2. Stock Photography

Nếu bạn thích du lịch và chụp ảnh ở khắp mọi nơi. Thì có lẽ, Stock Photography là công việc phù hợp của bạn! Vậy, Stock Photography là gì? Chúng là những hình ảnh được cấp phép và được sử dụng bởi các doanh nghiệp, tổ chức truyền thông, ấn phẩm. Nhiều nhiếp ảnh gia tự do có thể kiếm được một khoản tiền khá tốt từ việc bán chúng, tùy thuộc vào chất lượng của các bức ảnh. Các website mà bạn có thể gửi ảnh của mình để bán có thể kể đến như Shuttershock, Getty Images, Photocase và nhiều hơn nữa. Bạn chỉ cần chụp và bán!

3. Affiliate Marketing – Tiếp Thị Liên Kết

Tiếp thị liên kết là một kế hoạch kinh doanh đòi hỏi rất ít vốn đầu tư khởi nghiệp. Nếu bạn không có hứng thú hoặc không có khả năng đưa ra sản phẩm hoặc dịch vụ của riêng mình thì đây có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. Tại đây, bạn quảng bá các sản phẩm hoặc dịch vụ của các doanh nghiệp khác bằng cách tạo nội dung chất lượng để lôi kéo khán giả của bạn nhấp vào liên kết liên kết . Sau đó, bạn sẽ kiếm được hoa hồng khi có đơn hàng được thực hiện thông qua liên kết của bạn.

Nhưng trước khi bắt đầu, hãy làm quen với một số chiến lược hữu ích trước. Dưới đây, 3 chiến lược hữu ích mà các nhà tiếp thị liên kết cần biết.

Bây giờ bạn đã có ý tưởng, câu hỏi LỚN là làm thế nào để bắt đầu?

Bất kể bạn bán gì, có thể là sản phẩm, dịch vụ hoặc nội dung. Trước khi bạn điều hành doanh nghiệp của mình, hãy xây dựng trang web của bạn trước! Nó rất quan trọng để xây dựng sự hiện diện của bạn trực tuyến, bởi vì nó giúp bạn thiết lập uy tín như một doanh nghiệp. Đây là các bước tạo trang web:

  • Đăng ký một tên miền cho doanh nghiệp của bạn.
  • Chọn một dịch vụ lưu trữ web phù hợp với hoạt động của bạn.
  • Thiết kế trang web của bạn

Tiếp theo, thu hút và giữ chân khách hàng của bạn bằng cách quảng bá doanh nghiệp của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội và áp dụng tiếp thị trực tuyến để tiếp cận nhiều người hơn, chẳng hạn như Search Engine Marketing (SEM).

4. SEO consultant – Dịch Vụ Tư Vấn SEO

SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) đề cập đến việc đưa một trang web xếp hạng cao hơn cho một số thuật ngữ tìm kiếm nhất định trong các công cụ tìm kiếm như Google và Yahoo. Khi một trang web xếp hạng cao hơn, nó sẽ nhận được lưu lượng truy cập phù hợp hơn, có thể tạo ra nhiều doanh thu hơn.

Đây là một kỹ năng được đánh giá cao khác trong thế giới tiếp thị internet đặc biệt là kinh doanh. Sử dụng các kỹ năng của bạn để chỉ cho chủ doanh nghiệp cách đọc và sử dụng dữ liệu phân tích của họ đúng cách và cách sử dụng đúng từ khóa và cấu trúc nội dung để có thêm lưu lượng truy cập. Nó có thể gặp một chút khó khăn vì Google luôn thay đổi thuật toán của nó. Bạn luôn phải đi đầu, học hỏi và thử nghiệm các chiến lược mới.

5. Social Media consultant – Tư Vấn Truyền Thông

Nhà tư vấn này hoàn toàn mới mẻ, vì đây chỉ tập trung vào các nền tảng truyền thông xã hội. Tên 3 nền tảng xã hội lớn nhất chúng ta có ngay bây giờ Facebook, Twitter, Instagram. Các công ty lớn hơn có thể thuê một đại lý hoặc nhân viên toàn thời gian để điều hành tài khoản fanpage Facebook và Twitter của họ, nhưng các doanh nghiệp nhỏ thường phải xử lý tiếp thị truyền thông xã hội của riêng họ. Với rất nhiều công việc, chủ doanh nghiệp thường quá bận rộn để nghĩ đến mạng xã hội, quá tải về công việc hoặc không nhận thức được tầm quan trọng của phương tiện truyền thông xã hội để dành thời gian phát triển và thực hiện một chiến lược truyền thông xã hội. Là một nhà tư vấn, bạn có thể giúp họ xác định các chiến lược tốt nhất, đăng lịch và nội dung cho đối tượng mục tiêu của họ. Khi số lượng người theo dõi của họ tăng lên, doanh nghiệp của bạn cũng cũng phát triển tương tự như vậy.

Cuối cùng, một lời khuyên tử tế cho tất cả.

HÃY LÀM HẾT SỨC MÌNH VÀ ĐỪNG NẢN LÒNG, THÀNH QUẢ SẼ ĐẾN NẾU BẠN ĐẶT HẾT TÂM SỨC

 


Lưu ý quan trọngChỉ hỗ trợ kĩ thuật cho thành viên VIP từ gói 06 tháng trở lên qua kênh chat, nếu bạn đăng ký gói VIP khác vui lòng comment vào bài viết vấn đề bạn gặp phải, bạn sẽ nhận được phản hồi trong vòng 48h.

0 0 votes
Article Rating

Bài viết cùng chủ đề:

Mọi Người Cũng Thường Xem

guest
Tất cả comment đều được kiểm duyệt cẩn thận! Hãy dùng tên của bạn khi comment, không sử dụng keyword trong ô Name. Xin cảm ơn.
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
0
Bạn thấy sao về bài viết này? cho mình biết nhéx